Mẫu xà đơn hot nhất đầu năm 2020

Xà đơn dụng cụ tập luyện thể hình thể lực mà chắc hẳn ai cũng biết và nó đã đân quen thuộc với mọi người vì sự đa dạng và phổ biến rộng rãi. Bạn có thể nhận thấy xà đơn xuất hiện ở mọi nơi từ công viên hay tại gia đình bạn. Hiện nay xà đơn với rất nhiều mẫu, kiểu dáng đa dạng hãy cùng 247sports tìm hiểu thêm về các dòng xà được 247sports phân phối và cung cấp.

 

Nội Dung Chính

Mẫu xà đơn đa dạng và tốt nhất

 

1- Xà đơn gắn cửa

 

Xà đơn gắn cửa là dòng xà đơn giản, giá thành sản phẩm tương đối rẻ, gọn nhẹ dễ tháo lắp và hầu hết xuất hiện đại đa số các hộ gia đình sử dụng. Xà có kích thước từ 60cm đến 150cm được điều chỉnh kích thước sao cho phù  hợp với độ rộng của cửa ra vào.

 

 

Chi tiết sản phẩm xà đơn gắn cửa:

– Xà được làm bằng chất liệu thép dày, có thể điều chỉnh độ dài.

– Với 2 đầu mút bám tường được làm bằng chất liệu silicon hay bằng nhựa mềm có thể ôm và bám tường tạo độ chắc chắn của xà.

– Thân xà được bọc mút xốp giúp người tập không bị đau hay chai tay và giúp chống mồ hôi.

– Xà được chia làm các mức điều chỉnh như sau : 60cm điều chỉnh đến 100cm, 80cm điều chỉnh đến 130cm và 100cm điều chỉnh đến 150cm.

– Các đời xà được 247sports cung cấp gồm có : Xà 2016. 2017.2018 và 2020 là dòng xà mới nhất và hiện đại nhất.

 

2- Xà đơn chữ A

 

Xà chữ A là dòng xà với thiết kế theo kiểu dáng chữ A với 2 chân dạng rộng giúp xà có độ thăng bằng và chắc chắn cần thiết cho việc tập luyện tốt hơn và không sợ ngã khi tập. Hiện nay xà đơn chữ A được 247sports cung cấp với 2 loại gồm có xà chữ A dành cho người lớn và xà chữ A dành cho cả người lớn và trẻ em tập luyện.

 

 

Chi tiết sản phẩm xà đơn chữ A

– Xà được làm bằng sắt ống dày phi 32 phù hợp cho người lớn tập luyện.

– Toàn thân xà được sơn đen và sơn tĩnh điện giúp chống han gỉ và độ thẩm mỹ của xà tốt hơn.

– Xà có kiểu dáng hình chữ A với chân dạng rộng giúp chống rung và độ an toàn cao hơn.

– Xà có thể điều chỉnh được độ cao phù hợp với mọi người tập luyện.

– Ưu điểm của xà là có thể tháo gọn và dễ dàng lắp đặt khi không sử dụng. Ngoài tác dụng tập xà ra thì bạn có thể treo thêm bao cát đấm bốc để tập cho thuê nhà vệ sinh.

– Với chất lượng xà tốt nên tải trọng tối đa dành cho xà lên đến 150kg người tập.